เมนู

แห่บวงสรวงตาปะขาว จู่ๆ พ่อจ้ำขอบุหรี่ ส่องเลขบนกระดาษ เข้าฝันมาขอบ้านเลขที่

แห่บวงสรวงตาปะขาว จู่ๆ พ่อจ้ำขอบุหรี่ ส่องเลขบนกระดาษ เข้าฝันมาขอบ้านเลขที่ วัดศรีสว่างวงศ์ บ้านหนองบัวบาน หมู่ 5 ต.สุมเส้า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ว่า ที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 5 บ้านหนองบัวบาน  ซึ่งเป็นบ้านของพ่อจ้ำประจำที่บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดศรีสว่างวงศ์ ที่ชาวบ้านมีความเชื่อศรัทธาเคารพกราบไหว้กันมาตั้งแต่สมัยพ่อแม่ โดยศรัทธาต่อปู่ตาปะขาวที่นำมาจาก กทม. เพื่อนำมาไว้ที่ศาลาข้างบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์

ได้ตั้งขบวนแห่ถวายนางรำนำขึ้นรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บท 7612 อุดรธานี นำขบวนเข้าในวัด พอถึงภายในวัดขบวนนางรำก็รำรอบอุโบสถเพื่อความเป็นศิริมงคล หลังจากนั้นชาวบ้านก็นำรูปปั้นตาปะขาวไปที่ศาลาที่เตรียมไว้ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ญาติโยมมาร่วมบุญจำนวนมาก

ในขณะที่พระสงฆ์สวดมนต์ทำพิธีอยู่นั้น พ่อจ้ำ วัดศรีสว่างวงศ์ เกิดอาการแปลกๆ พูดเสียงดังพร้อมขอบุหรี่สูบ ตามปกติพ่อจ้ำเป็นคนไม่สูบบุหรี โดยสูบ 4 มวนติดต่อกัน ไม่นานอาการดังกล่าวก็หายไป พอทำพิธีเสร็จ พ่อจ้ำ  ก็เขียนตัวเลขให้คนที่มารอคอยและร่วมพิธีบวงสรวง มี 791, 38, 28 และ 46

โดย พ่อจ้ำ ยังบอกว่าเมื่อคืนฝันว่าตาปะขาวมาบอกเกี่ยวกับบ้านเลขที่ยังไม่มี ตื่นเช้ามาตนรีบบอกกรรมการหมู่บ้าน รีบทำบ้านเลขที่ไปติดชั่วคราวก่อน หลังจากนั้นจะทำให้ถาวรและสวยงาม บ้านเลขที่ตาปะขาวที่คอหวยสนใจคือ 485/64 เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

บทความเพิ่มเติม
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …