เมนู

“แม่หญิงลี” สะดุ้ง ให้โชคชาวเมืองทิพย์ แห่ซื้อเลขทะเบียนมอเตอร์ไซค์-ขบวนรถไฟ 22

ยังคงรักษาสโลแกน ปังปุริเย เลขเด็ดงวดนี้ ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับซุปตาร์เมืองทิพย์ อย่าง แม่หญิงลี หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ พระมหาเทวีเจ้า เน็ตไอดอลแดนใต้ ที่สร้างปรากฎการณ์วีนเหวี่ยงจนครองใจแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมือง

แม่หญิงลีให้โชค

แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังได้มอบ โชคใหญ่ให้กับประชาชนเมืองทิพย์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เมื่อมีหลายคนนำเอาเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซต์ 22 ของแม่หญิงลี และเลขขบวนรถไฟ 22 ที่เจ้าตัวนั่งมาจากจังหวัดปัตตานีไปเสี่ยงโชค จนถูกรางวัลรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันแบบเต็มเหนี่ยว

แต่ที่ฮาไปกว่านั้นก็คือ ตัวแม่หญิงลี เองที่พอได้ทราบข่าวก็แทบเก็บอาการช็อกเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะยอมรับว่าตัวเองนั้นไม่ได้ซื้อเลขติดไว้เพราะเห็นว่าเป็นป้ายทะเบียนเก่า พร้อมกับเล่าว่า จริงๆ เจ้าตัวไม่ได้ซื้อหวยนานแล้วเพราะเคยเจอวิกฤตใหญ่ครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เลยเบาลงซาลงและหันมาตั้งใจทำงานดีกว่า

บทความเพิ่มเติม
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …