เมนู

พนักงานเวรเปล รพ.ศรีสะเกษ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท

ก่อนอื่นเราย้อนไปดูผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 รางวัลที่หนึ่ง ได้แก่หมายเลข 972661 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 46 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 368 และ 741 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 208 และ 255 ส่วนรางวัลข้างเคียงรางวัลที่หนึ่งหมายเลข  972660 และ 972662สำหรับผู้โชคดีกลายเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงในครั้งนี้ คือ นายสุพิศ ศิลาโชติ อายุ 56 ปี ทำงานเป็นพนักงานเวรเปลของโรงพยาบาลศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 พ.ย.) เขาและภรรยาได้นำลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่หนึ่ง จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท มาแสดงให้ทีมข่าวดู ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจ มีญาติและเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดีนำสายสิญจ์มาผูกข้อมือเรียกขวัญว่า “จากนี้ไปจะสุขสบายแล้ว ได้โชคใหญ่ หมดหนี้ หมดสิน มีเงินใช้จ่ายให้ลูกหลานเรียนหนังสือ” พร้อมกับส่งเสียงไชโยลั่นบ้านด้วยความดีใจผู้โชคดีรายนี้ บอกว่า ซื้อเลข 16 และ 61 มาจากที่โรงพยาบาล โดยซื้อตามลูกสาวที่ฝันว่าไปเสี่ยงเซียมซีแล้วได้หมายเลข 16

ขณะที่ นางประไพ ศิลาโชติ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสุพิศ บอกว่า ดีใจมาก ไม่คิดว่าสามีจะโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งถึง 2 ใบ พร้อมกับเล่าว่า ก่อนที่สามีจะถูกรางวัลที่หนึ่ง เธอฝันว่า นายก อบต. มาตรวจยุ้งข้าวในบ้านซึ่งมีทั้งหมด 16 ตัน สอดคล้องกับเลขใบเซียมซีที่ลูกสาวฝันก่อนหน้านี้ จึงบอกสามีให้ซื้อลอตเตอรี่หมายเลข 16 และ 61 ดังกล่าวส่วนที่ สภ.บ้านไผ่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 พ.ย.) นายชวดล สุขกะ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ได้นำลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่หนึ่งจำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจ บอกว่าตั้งใจหาซื้อลอตเตอรี่สามตัวท้าย หมายเลข 661 เพราะชอบตัวเลขนี้ โดยงวดนี้ซื้อเพียงแค่ 2 ใบ เท่านั้น จะนำเงินที่ได้จากการถูกรางวัลไปใช้หนี้และใช้จ่ายในครอบครัว และแบ่งเงินบางส่วนไปทำบุญและนอกจากผู้โชคดีซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่แล้ว ยังมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่หนึ่งอยู่ในอำเภอหนองนาคำ จังหวัดขอนแก่น อีกคน เป็นหญิงรายนี้ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล

บทความเพิ่มเติม
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …