เมนู

“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์รถสีขาวคันใหม่สวยมาก คนแห่ถามเลขทะเบียนรถ

เป็นคุณแม่สายสตรองและหาเงินเก่งมากๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เรียกว่าแทบจะไม่มีวันว่าง แม่รับงานทั่วราชอาณาจักร ซึ่งล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โชว์รถคันใหม่อีกหนึ่งคัน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรถตู้สีขาวคันงาม พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “รักพ่อนะคะ” พร้อมกับอิโมจิรูปยกมือไหว้ ซึ่งอ่านตอนแรกก็ดูเหมือนบุ๋มจะซื้อรถให้พ่อ แต่พอไปเห็นในคอมเมนต์ที่บุ๋มได้เขียนบอกเอฟซีไว้ว่า “พ่อบ่นว่า คันเก่าใช้จนพัง วิ่งงานจนคุ้ม เห็นหลักกิโลนึกว่าแท็กซี่ รถดาราเหรอเนี่ย?? งี้ ไหนจะรอยหมาข่วนรอบคัน 5555”

ซึ่งก็มีแต่แฟนๆ มาแสดงความยินดี และถามไถ่ทะเบียนรถกันใหญ่ รอชมว่า  รถคันใหม่ของ บุ๋ม ปนัดดา จะใช้เลขทะเบียนอะไรกันนะ ว่าแต่พ่อคือคุณตาของน้องอันดามัน หรือว่าพ่อบุญทุ่มที่เพิ่งให้ที่ดินบุ๋มในวันวาเลนไทน์กันแน่จ๊ะ

บทความเพิ่มเติม
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …